วันเสาร์ที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2561

CUT Special NC Kai&Hope

"ไม่เอา อย่ามาทำแบบนี้นะ อ้ะ"

ผมจูบที่แก้มของเจ้าตัวเล็กเบาๆ ส่วนเจ้าตัวเล็กที่นั่งหันหลังให้ผมอยู่ด้านบนก็ร้องห้ามปรามแต่มาห้ามตอนนี้คงไม่ทันแล้วมั้งครับ

"คุณอยากให้ผมทำแบบนี้ไม่ใช่หรอ"

"ก็...อ้ะ...อย่าไซร้"

ผมพูดพรางไซร้อยู่ที่ซอกคอขาวที่มีกลิ่นเหล้านิดหน่อยบวกกับเหงื่อที่ไหลออกมาเพราะอารมณ์ที่ต้องการ

"อย่าทำตรงนี้ อ้ะ ไม่เอา"

"ทำไมล่ะ เร้าใจดีออก"

"แต่ว่า อ้ะ มะ ไม่นะ"

ณ ตอนนี้ความอดทนของผมไม่มีอีกต่อไปมือของผมทำหน้าที่เป็นอย่างดี เสื้อเชิ้ตของคนตัวเล็กในตอนนี้โดนปลดกระดุมจนหมดผมใช้นิ้วสะกิดที่เม็ดทับทิมของเขาจนเขาร้องออกมาอย่างเขินอาย

"เปลี่ยนท่าได้มั้ยครับ"

"หืมมม?"

ผมไม่รอให้เจ้าตัวเล็กตอบรับแต่อย่างใด ผมจับเจ้าตัวเล็กพลิกตัวหันหน้ามาทางผมท่านี้ทำให้น้องชายของผมและของเขาเสียดสีกันอย่างจังอีกทั้งหน้าอกสวยๆของเขายังอยู่พอดีกับปากผมอีกด้วย

"คืนนี้ห้ามลืมนะครับ"

"มะ ไม่ลืมแน่ๆ"

เจ้าตัวเล็กโน้มตัวลงมาจูบที่ปากของผมอย่างร้อนแรงส่วนผมก็จูบตอบไปอย่างร้อนแรงเช่นกันยิ่งเวลาผ่านไปมากเท่าไหร่มันยิ่งทวีคูณความรุนแรงขึ้นจนเริ่มมีกลิ่นคาวเลือดคละคลุ้งไปหมด
ผมจูบไล่ลงมาจนถึงเม็ดทับทิมสีหวานที่รอให้คนมาเชยชมซึ่งผมเป็นคนแรกที่ได้สัมผัสมันผมดูดดุนจนเจ้าตัวเล็กบิดเร้าเพราะความเสียว

"อ้ะ...อย่าเล่นตรงนี้"

"อื้มมมม ตรงนี้เสียวมากสินะครับ"

"บอกว่าอย่า อ้ะ ไง"

ปากก็บอกว่าอย่าแต่การกระทำคืออะไรนะ เจ้าตัวเล็กขยุ้มกลุ่มผมของผมและกดหัวผมลงกับหน้าอกสวยๆของเขา

"ให้โฮปช่วยพี่นะครับ"

"ได้สิครับที่รัก"

เจ้าตัวเล็กค่อยๆล้วงมือไปคว้าน้องชายของผมที่กำลังตื่นตัว เขาจับชักเข้าออก3-4ทีและส่งลิ้นร้อนๆไปเลียที่ส่วนปลาย สายตาของเขายังคงมองที่ผมที่กำลังซูดปากเพราะความเสียว

"อื้มมมมมม ซี๊ดดดดดดดด"

"เก่งมากครับที่รักของผม"

.

..


...

ผ่านไปไม่นานร่างสูงก็ปลดปล่อยออกมาเต็มปากของร่างบาง ร่างบางพยายามจะพ่นมันออกมาแต่กลับถูกร่างสูงรั้งท้ายทอยไว้ไม่ให้คลายปากออกจากแก่นกายของเขาจนร่างบางจำเป็นต้องกลืนมันลงไป

"อร่อยมั้ยครับที่รัก"

ร่างบางหน้าร้อนขึ้นมาในทันทีที่ได้ยินร่างสูงพูดเช่นนั้น

"เรามาต่อกันเลยดีกว่าครับ"

ร่างสูงรั้งกางเกงของร่างบางลงไปถึงตาตุ่มและจับที่แก่นกายขนาดเล็กอย่างเบามือ

"ชอบแบบไหนครับ"

ร่างสูงพูดพรางชักแก่นกายของร่างบางอย่างเชื่องช้า

"อ้ะ...ม..หมายถึงอะไร"

"ก็....หมายถึง"

ร่างสูงเว้นช่วงและขยับไปใกล้ๆหูของร่างบาง

"หมายถึงตอนเอาอ่ะครับชอบแบบไหน แบบเบาๆช้าๆ"

ร่างสูงชักแก่นกายของร่างบางช้าๆแต่กลับเข้าถึงทุกห้วงความรู้สึก

"หรือแบบแรงๆไวๆครับ"

ร่างสูงขยับมือเร็วขึ้นตามคำถามที่ถามร่างบาง

"อ้ะ...อ้ะ....อ้ะ...พี่..คะ..ไค"

"ตอบมาสิครับว่าชอบแบบไหน"

"อื้ออออ อ้ะ อ้ะ ชะ ชอบบบบอ้ะ ไม่รู้"

"ถ้าไม่รู้ผมจะจัดให้ทุกแบบเลยนะครับที่รัก"

"อ้ะ...อ้ะ...แล้ว...แต่"

ร่างสูงกระตุกยิ้มเล็กน้อยก่อนที่ร่างบางจะปลดปล่อยเต็มมือของร่างสูง ร่างสูงเลียมือที่เปื้อนน้ำรักของร่างบางจนน้ำรักนั้นเข้าไปอยู่ในปากของร่างสูงจนหมด

"จะทำเองหรือจะให้ผมทำ"

"ไม่รู้"

ร่างบางหอบเพราะความเหนื่อย

"งั้นครั้งนี้ผมทำก่อนแล้วกันครับ"

ร่างสูงค่อยๆสอดนิ้วไปที่ช่องทางรักของร่างบาง1นิ้ว

"เตรียมไว้ก่อนจะขึ้นรถแล้วหรอครับ"

"ตะ..เตรียมแล้ว โอ๊ยยย เจ็บ"

"ผ่อนคลายสิครับที่รัก"

"หื้ออออ เจ็บจัง"

"แค่นิ้วเองครับ"

"แต่มันเจ็บ"

"ผมเอาเข้าไป3นิ้วแล้วครับ จะเริ่มขยับแล้วนะ"

"เจ็บบบ อ้ะ"

"ใครสอนเตรียมครับเนี้ย"

ร่างบางหน้าแดงมากกว่าเดิมก่อนจะตอบคำถามอย่างเขินอาย

"จะ..จินสอน"

"ดีครับ จะได้เริ่มเลย"

ร่างสูงชักนิ้วเข้าออกจนร่างบางครางออกมาเพราะความเสียวส่าน

"เสียวตรงไหนครับ"

ปั๊กกกกก!!!

ร่างบางทุบไปที่อกแกร่งของร่างสูง

"ทุบผมทำไมครับที่รัก"

"ใครใช้ให้พี่ถามคำถามแบบนั้นห้ะ"

"ก็ถามกันตรงๆไปเลยครับ"

"มันไม่- อ้ะ อ้ะ ตรงนั้นมัน..."

"เสียวตรงนี้สินะครับ"

เมื่อร่างสูงรู้จุดแล้วก็ขยับไปโดนจุดนั้นจนร่างบางครางออกมาไม่เป็นภาษา

"ผมจะเข้าไปในตัวที่รักแล้วนะครับ"

"หื้ออออ โฮปกลัว"

"ทีตอนยั่วไม่คิดนะครับ"

"ก็ตอนนั้นมันไม่คิดว่าจะเจ็บขนาดนี้"

"ผ่อนคลายหน่อยครับ"

"ไม่ได้มั- โอ๊ยยยย เจ็บบบบบบ"

ร่างสูงสอดใส่แก่นกายขนาดใหญ่เข้าไปในตอนที่ร่างบางไม่ทันได้ตั้งตัว ทำให้ร่างบางร้องไห้ออกมาด้วยความเจ็บปวด

"ไม่ร้องนะครับคนดีของผม"

ร่างสูงจูบซับน้ำตาร่างบางที่ไหลออกมาไม่หยุด

"จะขยับแล้วนะครับ"

ร่างบางหลับตาลงด้วยความเจ็บแล้วพยักหน้าตอบรับอย่างเบาๆ

"อ้ะะะะ เจ็บจังงงง"

ร่างบางโอบคอร่างสูงไว้แน่นพร้อมกับจิกเล็บลงที่ไหล่หนาของร่างสูง

"อ้ะ อ้ะ เอ้าะะะะ จะ เจ็บบบ อ้ะ เสียววว"

"เริ่มเสียวแล้วนะครับ"

ร่างสูงหัวเราะออกมาเมื่อรู้ว่าร่างบางเริ่มรู้สึกเสียวแล้ว
ร่างสูงหันมาดูดเลียเม็ดทับทิมที่ตั้งประจันหน้าตัวเองเอวแกร่งกระแทกซ้ำที่จุดกระสันหลายรอบจนร่างบางอ่อนระทวยร่างสั่นไปตามแรง

"อ้าาาาา ลืมตาสิครับที่รัก"

"อ้ะ อ้ะ มะไม่"

"เร็วสิครับ ตอนนี้ผมกำลังเล่นอยู่ในตัวคุณนะ"

"อ้ะ อ้ะ อื้ออออ อื้มมมมม"

ร่างบางค่อยๆลืมตาและก้มลงมองแก่นกายของร่างสูงที่กำลังเข้าออกที่ช่องทางรักของเขา เมื่อร่างสูงรู้ว่าตัวเองใกล้จะเสร็จเขาจึงรีบซอยสะโพกเข้าออกถี่ๆจนปลดปล่อยออกมาเต็มช่องทางรักของร่างบาง

"เห็นมั้ยครับ ไม่เจ็บเลย"

"ไม่เจ็บบ้าอะไรเล่า"

"ไม่เจ็บอย่างเดียวใช่มั้ยครับ"

"ก็..เสียวด้วย"

ร่างสูงขำที่ร่างบางตอบคำถามอย่างไร้เดียงสาก่อนจะจูบและส่งลิ้นเข้าไปสำรวจในปากของร่างบางอีก2-3ครั้ง


00.00 น.


"คืนนี้พอแค่นี้ก่อนนะครับเดี๋ยวพรุ่งนี้ลุกไม่ไหว"

"อื้มมมม"

"ฝันดีนะครับ ถ้าถึงแล้วเดี๋ยวผมปลุก"

"อื้มมม"

ร่างสูงจูบที่หน้าผากของร่างบางอย่างแผ่วเบาส่วนร่างบางก็ค่อยๆหลับตาลงด้วยความเพลียและเหนื่อยกับกิจกรรมกีฬาในร่ม

"ไว้วันหลังเรามาเล่นกันใหม่นะครับที่รัก:)"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น